Mar­ket­ing

Harpa kappkostar að vera til fyrirmyndar í sjálfbærni og styður markaðsstarfið við þær mikilvægu áherslur að miðla réttu skilaboðunum til viðskiptavina og annarra hagaðila.

The Up­beat wins the YAMawards

The Upbeat, a composition award for children and young people held annually in Harpa, won the YAMawards or The Young Audiences Music Awards as the Best Participatory project for young people in October 2022. The Upbeat is an extremely important project that Harpa is proud to lead. Children's culture and children's relationship with music is a priority at Harpa, and the award is a grateful acknowledgment and encouragement to the many people who are involved in this wonderful project.

Harpa's birth­day song won at the Icelandic Advertising Awards

Harpa's birthday song won Lúðurinn (the trumpet) in the category of events at the Icelandic Advertising Awards on friday April the 8th 2022. Harpa's birthday song was a big community project with an even bigger heart where children were in the lead role. Around80 children, who are the same age as Harpa, participated in creating and performing the song and showed, in their artistic creation, how they care about their house and what happens within its walls. The song was titled "Just Like Me".

Tilnefningar

Auk verðlauna hlaut Harpa eftirfarandi tilnefningar á árinu; Íslensku auglýsingaverðlaunin í flokknum Mörkun - ásýnd vörumerkis fyrir endurmörkun Hörpu. Tilnefningu til Íslensku vefverðlaunanna fyrir nýja vef harpa.is. Tilnefning til Íslensku hönnunarverðlaunanna fyrir Hljóðhimna, upplifunarrýmnis fyrir börn og fjölskyldur.

Markaðsrannsóknir

Viðhorfs- og þekkingarkönnun Maskínu

Maskína hefur framkvæmt viðhorfs- og þekkingarkönnun fyrir Hörpu haustið 2022. Markmiðið er að kanna viðhorf og þekkingu á Hörpu og starfsemi í húsinu. Framkvæmd var netkönnun meðal hóps af fólki dregnu af handahófi úr þjóðskrá. Svarendur voru alls 1176 talsins, 18 ára og eldri og áttu að endurspegla þjóðina út frá aldri, búsetu og menntun. Fjöldi svarenda skrifaði opið svar þegar þeir voru spurðir um viðhorf í garð Hörpu og hér má sjá nokkur þeirra.

Bygging Hörpu hefur gert frábæra hluti fyrir menningarlíf og ráðstefnuhald.

Elska þetta hús bara.

Falleg bygging og Íslandi til sóma.

Fallegt hús og frábært fyrir tónlistarflutning, ég er stolt af því að við Íslendingar skulum eiga Hörpu.

Fallegt hús sem býður upp á fjölbreytta menningarviðburði. Gaman að fara í Hörpu.

Gott menningarhús sem þarf að vera í samfélaginu.

Positivity towards Harpa

Satisfaction with a visit to Harpa

Vörumerkjamæling Gallup

Gallup framkvæmdi vörumerkjamælingu fyrir Hörpu sumarið 2022. Markmiðið er að kanna stöðu vörumerkisins miðað við önnur vörumerki og breytingar frá fyrri mælingum. Framkvæmd var netkönnun þar sem mæld voru tæplega 300 vörumerki. Svarendur voru alls 9.743 úr Viðhorfahópi Gallup, 18 ára og eldri. Að lágmarki voru 400 svör fyrir hvert vörumerki.

Helstu niðurstöður úr könnuninni voru að Harpa er með háa vitund og sterka ímynd á markaði.

Feelings towards the Harpa brand

How well or poorly do you know the Harpa brand?

Reykjavik Culture Night