Markaðsmál
Harpa kappkostar að vera til fyrirmyndar í sjálfbærni og styður markaðsstarfið við þær mikilvægu áherslur að miðla réttu skilaboðunum til viðskiptavina og annarra hagaðila.
Starfsemi Hörpu er víðtæk og gegna markaðsmál lykilhlutverki að koma skilaboðum á framfæri til mismunandi markhópa. Harpa starfar á innlendum og alþjóðlegum vettvangi og sinnir minni jafnt sem stórviðburðum. Uppbygging vörumerkis og ásýndar Hörpu er mikilvægur þáttur í markaðsstarfinu. Vettvangur Hörpu er víða og er stuðst við alla hefðbundna miðla til að sinna markaðsstarfi auk þeirra eru bein samskipti mikilvægur hlekkur í samskiptum við viðskiptavini og þar ber hæst Vildarklúbburinn Hörpusveitin.
Hörpusveitin
Hörpusveitin er vildarklúbbur Hörpu þar sem meðlimir geta keypt miða í forsölu eða á sértilboði. Reglulega eru send út fréttabréf með upplýsingum um dagskrá og viðburði í Hörpu auk þeirra fríðinda og kjara sem Hörpusveitin nýtur.
Alls voru 50 fréttabréf send út árið 2022 sem telur yfir milljón pósta. Um 8-10.000 notendur opna að jafni hvert fréttabréf.
Meðlimir Hörpusveitarinnar eru ríflega 21.000 talsins. Allir geta verið í Hörpusveitinni. Skráðu þig hér.
Upptakturinn hlýtur YAMawards
Upptakturinn, tónsköpunarverðlaun barna og ungmenna sem haldinn er árlega í Hörpu, hlaut í október 2022 alþjóðlegu verðlaunin YAMawards eða The Young Audiences Music Awards sem Besta þátttökuverkefnið fyrir ungmenni. Upptakturinn er afar mikilvægt verkefni sem Harpa er stolt að leiða. Barnamenning og tengsl barna við tónlist eru áherslumál hjá Hörpu og verðlaunin eru þakklát viðurkenning og hvatning til þeirra sem að þessu frábæra verkefni standa.
Afmælislag Hörpu vinnur Lúðurinn
Afmælislag Hörpu vann Lúðurinn í flokki viðburða á Íslensku auglýsingaverðlaununum föstudaginn 8. apríl 2022. Afmælislag Hörpu var stórt samfélagslegt verkefni með enn stærra hjarta þar sem börn voru í aðalhlutverki. Að laginu komu 80 börn sem eru jafngömul Hörpu og sýndu í sinni listsköpun hvað þeim þykir vænt um húsið sitt og það sem gerist innan veggja þess. Lagið fékk titilinn “Alveg eins og ég”.
Tilnefningar
Auk verðlauna hlaut Harpa eftirfarandi tilnefningar á árinu; Íslensku auglýsingaverðlaunin í flokknum Mörkun - ásýnd vörumerkis fyrir endurmörkun Hörpu. Tilnefningu til Íslensku vefverðlaunanna fyrir nýja vef harpa.is. Tilnefning til Íslensku hönnunarverðlaunanna fyrir Hljóðhimna, upplifunarrýmnis fyrir börn og fjölskyldur.
Markaðsrannsóknir
Viðhorfs- og þekkingarkönnun Maskínu
Maskína hefur framkvæmt viðhorfs- og þekkingarkönnun fyrir Hörpu haustið 2022. Markmiðið er að kanna viðhorf og þekkingu á Hörpu og starfsemi í húsinu. Framkvæmd var netkönnun meðal hóps af fólki dregnu af handahófi úr þjóðskrá. Svarendur voru alls 1176 talsins, 18 ára og eldri og áttu að endurspegla þjóðina út frá aldri, búsetu og menntun. Fjöldi svarenda skrifaði opið svar þegar þeir voru spurðir um viðhorf í garð Hörpu og hér má sjá nokkur þeirra.
Bygging Hörpu hefur gert frábæra hluti fyrir menningarlíf og ráðstefnuhald.
Elska þetta hús bara.
Falleg bygging og Íslandi til sóma.
Fallegt hús og frábært fyrir tónlistarflutning, ég er stolt af því að við Íslendingar skulum eiga Hörpu.
Fallegt hús sem býður upp á fjölbreytta menningarviðburði. Gaman að fara í Hörpu.
Gott menningarhús sem þarf að vera í samfélaginu.
Jákvæðni í garð Hörpu
Ánægja með heimsókn í Hörpu
Vörumerkjamæling Gallup
Gallup framkvæmdi vörumerkjamælingu fyrir Hörpu sumarið 2022. Markmiðið er að kanna stöðu vörumerkisins miðað við önnur vörumerki og breytingar frá fyrri mælingum. Framkvæmd var netkönnun þar sem mæld voru tæplega 300 vörumerki. Svarendur voru alls 9.743 úr Viðhorfahópi Gallup, 18 ára og eldri. Að lágmarki voru 400 svör fyrir hvert vörumerki.
Helstu niðurstöður úr könnuninni voru að Harpa er með háa vitund og sterka ímynd á markaði.
Viðhorf til vörumerkisins Harpa
Hversu vel eða illa þekkirðu vörumerkið Harpa?
Menningarnótt